Blogs Tin Tức

Nổi Bật

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Công nương Meghan Markle thông minh, nghị lực và nhân hậu


Trên một tờ làm đẹp, ngay trang đầu, người ta chạy tít "Xu hướng làm đẹp 2018 học tập Công nương Meghan". Ở một trang khác: "“Bắt chước Meghan Markle” đã trở thành xu hướng làm đẹp mới". Tất tật về Meghan, từ trang điểm, kiểu tóc, thời trang cho tới cách mát xa "bạo lực" đều được giới trẻ săn đón và bắt kịp xu hướng. Linh buột miệng hỏi người thân, rằng có thích phụ nữ thông minh không? Thì câu trả lời nhận được là "có có", tuy nhiên thì họ không thể lý giải tại sao(?!)

Meghan lấy được hoàng tử. Số đông khẳng định người phụ nữ này không phải là Lọ Lem. Cô lận đận hai lần đò, có dung mạo loàng xoàng với tàn nhang chi chít, hơn thế lại gốc Phi. Vậy thì, rõ ràng phải có ưu thế này nọ nào đó, gia tộc cao quý nhất nước Anh mới phanh cánh cửa để đưa đón cô?
Câu trả lời đã có: Meghan thông minh, nghị lực và nhân hậu.

Phần đa đàn ông e dè phụ nữ thông minh, họ thích đàn bà nẩy nở và ngây ngô, nhóm đó dễ bảo và chóng thỏa mãn. Tuy nhiên, nhiều bạn bè Linh lại nghĩ khác, sắm một sextot bằng thịt- ngủ vui vẻ, tẻ nhạt về ngày. Thậm chí, ngay cả những chị em đó, có thể có thương nhớ nâng niu, nhưng nhận sự kính trọng của liền ông thì không!

Thực tế, phụ nữ thông minh không để mình xấu. Có thể phải chấp nhận những khiếm khuyết tạo hóa, tuy nhiên họ nói không với sự dơ dáy, rệch rạc và thiếu tính mỹ quan. Nghĩa là, phụ nữ thông minh, ắt sẽ biết chăm sóc bản thân!
Thông minh có nhiều kiểu. Kiểu hàn lâm sách vở thì khá ngây ngô chuyện ái tình. Kiểu nữa là khôn ngoan ngoài đời sống, căn nguyên nhờ trải đời, ranh mãnh và lọc lõi mà có. Nhóm này nói là "thông minh" cho vui mồm chứ thực tế thì chả dây dưa lắm với mức độ trí tuệ hay tư duy này nọ.

Meghan là một hình mẫu thông minh với tài- đức vẹn toàn. Cô viết lên câu chuyện như cổ tích đời mình bằng đức hạnh cá nhân. Khép lại hôn nhân với chồng trước sau 9 năm yêu và chung sống, cô vừa làm nghề vừa mạnh mẽ đấu tranh cho nữ quyền. Ngay khi mới 11 tuổi, cô đã biết giận dữ về một thông điệp quảng cáo, mà theo cô thì đó là sự sỉ nhục: "“Phụ nữ Mỹ đang phải vật lộn với xoong chảo đầy dầu mỡ”. Sau nhiều nỗ lực, cô buộc người ta phải chỉnh lại "“Người dân nước Mỹ đang phải vật lộn với xoong chảo đầy dầu mỡ”. Đồng thời, cô khẳng định: bếp núc không thuộc về trách nhiệm đàn bà mà nó là vị thế, cảm hứng, sở thích, nếu điều đó làm chị em thấy vui vẻ và thoải mái!

Khi chuẩn bị thành dâu nhà quyền quý, cô tiếp tục phải đạp qua những đàm tiếu ác ý để giành giật hạnh phúc cho mình. Sự kì thị chủng tộc ở Anh được đánh giá là "âm thầm và xảo quyệt". Trên các tờ báo, người ta ám chỉ cô có gốc gác nô lệ, là thành phần hạ đẳng, xuất thân từ khu ổ chuột...

Pho mát miễn phí chỉ có trong bẫy chuột. Hạnh phúc của Meghan chỉ "như" chứ không phải "là" cổ tích bởi người ta nhận diện và đong đếm được cái giá của nó, giá ở đây chính là giá trị tinh thần của người phụ nữ này!
Tuệ Linh

Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=405861766550351&set=a.124036341399563.1073741829.100013795932446&type=3&theater
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Item Reviewed: Công nương Meghan Markle thông minh, nghị lực và nhân hậu Description: Rating: 5 Reviewed By: San San News Blog
Scroll to Top