Blogs Tin Tức

Nổi Bật

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Hói là gì? Đôi khi hói hói lại là một niềm vui

[Hói luận]

Giời nắng này, đôi khi hói hói lại là một niềm vui, anh em ạ.

Hói là gì?

Hói là gì
Hói là gì



Hói là hiện tượng tóc rời bỏ đầu lâu vì nhiều nguyên nhân, tuổi tác, dinh dưỡng, tăng adrogen (adrogen là gì thì mời gúc), thậm chí bệnh tật ngoài da.

Tuổi càng cao, tỷ lệ hói càng tăng, điều này khỏi cần chứng minh.

Thống kê cho thấy, hói chủ yếu xảy ra ở đàn ông, thậm chí tỷ lệ đặc biệt cao trong vùng hệ thống cán bộ công chức đảng viên. Đến 90% nội các đương nhiệm của ta hiện tại đều hói, truyền hình về hội nghị Trung ương vừa qua cũng cho thấy đại đa số các ủy viên trung ương là hói.

Người hói, nhìn chung thành đạt. Hình ảnh ông hói đầu sửa sửa gọng kính, thi thoảng bóp bóp trán trầm tư, là hình ảnh tiêu biểu cho mẫu cán bộ biết lo lắng cho nhân dân, cho đất nước.

***

Hói có nhiều loại, nhưng nhìn chung có thể chia ra mấy mô hình tiêu biểu, hói trước, hói trung tâm, hói sau, và hói toàn diện.

Hói trước, tức là hói trán

Mô hình này thường được ví von văn học là trán cao, biểu hiện thông minh. Bọn này rất thích bóp bóp trán, mắt nhìn xa xăm xa xăm rất ra vẻ.

Hói trung tâm, tức là hói đỉnh đầu

Bọn này đa số làm giám đốc hoặc thường vụ tỉnh ủy. Hói trung tâm nhìn rất trữ tình khi chúng vét một ít tóc bên cạnh rùi dàn mỏng ra, nửa kín nửa hở rất nên thơ và lãng mạn. Đàn bà đa số ưng bọn hói này, vì khả năng ưỡn ẹo và làm nũng của chúng rất đáng yêu.

Cậu có anh bạn hói trung tâm, ảnh kể mỗi lần dzí quả đầu hói vào ngực con ghẹ sơ-cua, nằm im trong lòng ẻm rồi lim dim như mèo con sưởi nắng, mặc cho em mơ màng xoa xoa quả hói, rất tao nhã và cảm hứng.

Hói sau, tức hói gáy.

Hói gáy đa số diễn ra ở bọn có bộ hộp sọ đựng đậu phụ to, bọn này tuy thông minh bình thường, nhưng được cái khí khái và hiên ngang trước con vện, bởi đơn giản là khi mụ vện nổi điên lên thì chúng không có khái niệm "dựng tóc gáy".

Trong thực tế, có không ít đứa chủ động cắt trọc, hoặc chí ít cũng cho cụt lủn phần gáy, để tránh rùng mình khi nghe ngan già quán triệt.

Hói toàn diện thì khỏi bàn.

***

Y học chứng minh rằng, bọn hói nhìn chung năng lực tình dục không cao và có thiên hướng ưa thủ dâm (quay tay, xào khô) hơn là lên giường face to face mới đối tác.

Mai Duong

Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=984842571689983&set=a.305837536257160.1073741829.100004927486495&type=3
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Item Reviewed: Hói là gì? Đôi khi hói hói lại là một niềm vui Description: Rating: 5 Reviewed By: San San News Blog
Scroll to Top